Saturday, April 5, 2008

నిన్నే పెళ్ళాడతా

కనుల్లో నీ రూపమే..
గానం: హరిహరన్,చిత్ర
సంగీతం : సందీప్ చౌతా

పల్లవి :కనుల్లో నీ రూపమే
గుండెల్లో నీ ధ్యానమే
నా ఆశ నీ స్నేహమే
నా శ్వాస నీ కోసమే
ఆ ఊసునీ తెలిపేందుకు నా భాష ఈ మౌనమే

కనుల్లో నీ రూపమే...గుండెల్లో నీ ధ్యానమే
నా ఆశ నీ స్నేహమే...నా శ్వాస నీ కోసమే

చరణం :మదిదాచుకున్న రహస్యాన్ని వెతికేటి నీ చూపు నాపేదెలా
నీ నీలికన్నుల్లో పడి మునకలేస్తున్న నా మనసు తేలేదెలా
గిలిగింత పెడుతున్న నీ చిలిపి తలపులతో ఎమో ఎలా వేగడం

కనుల్లో నీ రూపమే...గుండెల్లో నీ ధ్యానమే
నా ఆశ నీ స్నేహమే...నా శ్వాస నీ కోసమే

చరణం :అదిరేటి పెదవుల్ని బతిమాలుకున్నాను మదిలోని మాటేదనీ
తలవంచుకుని నేను తెగ ఎదురుచూసాను నీ తెగువ చూడాలనీ
చూస్తూనే వేళంత తెలవారి పోతుందో ఎమో ఎలా ఆపడం

కనుల్లో నీ రూపమే...గుండెల్లో నీ ధ్యానమే
నా ఆశ నీ స్నేహమే...నా శ్వాస నీ కోసమే
ఆ ఊసునీ తెలిపేందుకు నా భాష ఈ మౌనం !

కనుల్లో నీ రూపమే...గుండెల్లో నీ ధ్యానమే
నా ఆశ నీ స్నేహమే...నా శ్వాస నీ కోసమే

No comments: